ప్రియుడి కోసం పదహారు....



 ప్రియుడికి షోడశోపచారాలు 

నీ ప్రేమ మందిరంలోకి అడుగెడితే చల్లని చిరునవ్వులతో స్వాగతం పలుకుతావు.
నీ హృదయాన్ని ఆసనంలా మార్చి నన్ను కూర్చొని సేదతీరమంటావు.
మంచు తుంపరల నీ మాటలను చల్లి నా పాదాలను పవిత్రం చేస్తావు.
ఆప్యాయత అందించే నీ స్పర్శతో నా చేతుల్లోని మలినాలను పోగొడతావు.
నీ అధరామృతాన్ని పంచి పాలవెల్లిలా నా దాహం తీరుస్తావు.
విరహాన్ని పోగొట్టే నీ బిగి కౌగిలిలో గోరువెచ్చని స్వేదస్నానం చేయిస్తావు.
నా తలపుల తెరలను తొలగించి నీ వలపుల వస్త్రాలను కట్టుకోమంటావు.
మైలపడ్డ నా హృదయపొరలను నీ ప్రేమా సలిలంతో శుభ్రపరుస్తావు.
నులివెచ్చని నీ శ్వాసా సుగంధాలను నా శరీరంపై చినుకుల్లా వెదల్లుతావు.
నీ నిచ్వాసని నా ఉచ్వాసంగా మలచి హృదయంలో కుసుమంలా పరిమళిస్తావు.
కాంక్షలతో రగిలే నీ సొగసులతో నా చుట్టూ ధూపపు సెగలను ఆవిశ్కరిస్తావు.
కందిన నీ ఎర్రని బుగ్గల కాంతులతో నన్ను కనువిందు చేస్తావు.
నీ మనసును నైవేద్యంగా మలచి దేవుడివంటూ నాకర్పిస్తావు.
నీ తనువు తాంబూలంగా చుట్టి చిన్నగా నా ఒడిలో ఒదిగిపోతావు.
నీ ముడివిప్పిన కురులతో నా ఎదపై తలవాల్చి ఏంచేసినా గౌరవిస్తానంటావు.
పానుపుపై ప్రదక్షిణలు చేస్తూ నా తనువును పెనవేస్తావు.

నీ మందిరంలోకొస్తే నన్ను నేనే మరిచేలా ఇన్ని సత్కారాలా ప్రియా?

24/09/2013

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...